Pages

2016/11/22

Sử dụng website chính thức của HLU như thế nào?


Chắc có lẽ các em sinh viên năm nhất sẽ chưa hiểu nhiều về website trường mình - chính là trang http://www.hlu.edu.vn/ ấy mấy cưng. Thực chất viêc theo dõi trang web chính thức của trường mình khá quan trọng và sẽ đem đến cho các em rất nhiều thông tin hữu ích, thậm chí là rất nhiều cơ hội mà các em không hề hay biết. Có một đứa bạn của chị rất funny khi đến tận năm 3 rồi mà vẫn không hề biết mấy thứ hay ho trên web trường mình, không biết ấy hội thảo tiếng anh, học bổng này nọ.  Đấy, mấy đứa cũng đang không biết đúng không. Hãy đọc bài hướng dẫn sử dụng sau khi dùng ( đã lâu ) sau đây:



 Web trường mình có giao diện như thế này đây




Mục đầu tiên chế muốn các cưng lưu ý, cũng là mục chế thích nhất: "Hợp tác quốc tế". Ở mục này, trường mình đăng thông tin về các buổi tọa đàm với giảng viên nước ngoài, các chương trình hợp tác với nước ngoài nói chung và cả các học bổng có liên kết với trường mình nữa. Nói chung là đã vào đây rồi là phê phải biết. Máu me dần dần đi nha các em =)))


Đây này, thấy không thấy không. Nhìn title thôi mà đã sướng con mắt rồi =))). Mỗi lần chán học tiếng anh là chế lại vào đây, đảm bảo khí thế học lại ngùn ngụt luôn =)))


Một phần nữa cũng rất hay mà ít người để ý, đó chính là phần bản tin pháp luật, đọc dần để thấy độ hay của nó! Đại loại là update những quy định pháp luật mới, những vấn đề nóng bỏng của pháp luật nói riêng và xã hội nói chung. Lại có hình ảnh minh họa phong phú. Nói chung là đáng đọc hơn lướt Facebook.


Đây là phần cực kỳ cần thiết nè mấy cưng. Trường mình có các mẫu nhất định cho xin nghỉ học, bảo lưu, thôi học, bla bla.... tải ở phần này nha, không chém mẫu linh tinh được đâu nha. Hoặc là ra ngõ 91 mua người ta cũng bán đó :3


Học liệu cũng là một phần đếu thể thiếu được trong list của chúng ta nha. Ở đây cập nhật danh sách bài tập lớn, bài tập nhóm các môn và đôi khi là đáp án thi của vài môn nữa. Thương thì BTL hay BTN sẽ được thầy cô phát trên lớp, nhưng nếu làm mất thì vào đây xem cho tiện.


Thêm một phần yêu thích của chế =))) Danh sách những bé được học bổng ở đây nhaaaaaa. Nhưng ngoài ra còn là danh sách nộp học phí nữa -_-


Cái này cũng hay mà không phải ai cũng biết. Đây là lịch tuần của trường mình, nghĩa là các hoạt động chính của trường mình trong một tuần ( ngoài việc giảng dạy ). Ở đây có các hội thảo nè, có tọa đàm nè, nói chung là hay lắm nè. Kiểu nhưu biết được là trường mình đang diễn ra cái gì ấy :3. Xem thêm hình minh họa bên dưới =)))
Đây là lịch tuần của trường mình từ 21/11 đến 25/11


Thôi, cái này chắc ai cũng biết, tín chỉ và điểm số có hết ở đây, mục này nhiều hình ảnh nhạy cảm về điểm số của chế nên tự tìm hiểu đi ha, chế không công khai đâu =))))


Đây là một mục super quan trọng, rất rất quan trọng. Nhấn mạnh lại lần nữa là rất quan trọng!!!!! Đây là tất cả những thông báo về tất cả mọi thứ cho sinh viên. Hơn nữa lại bị trôi mất theo thời gian nên nhất định phải lên xem hằng tuần nha, không là bỏ lỡ mất, tìm lại khó lắm. Chế thường nếu có bài nào quan trọng thì phải mở sang tab khác và lưu trang lại luôn, phòng khi không tìm thấy!


Đây, ở cuối web, có link fanpage của trường mình, trang này cập nhật các thông tin của trường khá thường xuyên, nhanh chóng và đầy đủ trên facebook nên hãy vô và like page nha các emmmm - những đứa nào lười vô web, chăm lướt face ( như chế ) thì like ngay và luôn nghen.
Note: Hãy thường xuyên vào web trường ít nhất 1 lần 1 tuần để cập nhật hoạt động của trường và các thông tin cần thiết
Cập nhật: Thật đau buồn sau khi mình viết bài này không bao lâu thì web trường đã thay đổi giao diện :(((( phí bao công sức ngồi cap màn hình của mình huhu. Nhưng về cơ bản nội dung các phần vẫn thế, chỉ đổi giao diện thôi. ôi, nhưng chế vẫn buồn lắm.....

1 nhận xét:

  1. cảm ơn chị nhiều ạ 🙆‍♀️ em mới là sinh viên năm nhất ĐH luật thôi ạ. Em có biết dến trang blog của chị từ kì 1 lúc em làm btl mà không biết phải làm thế nào em đã vào trang của chị để xem. Tự nhiên hôm nay mới nhớ ra và vào tìm lại thì may lại tìm thấy. Cảm ơn những chia sẻ của chị giúp một đứa sinh viên năm nhất như em cảm thấy có động lực cố gắng hơn. Em thực sự đang rất nản khi phải thi gộp cả 2 kì 13 môn vì nghỉ dịch :(( nhưng sau khi đọc được những bài chị viết thì em thấy có động lực hơn rồi. Mong chị sẽ đọc được những dòng này và acc fb của em ạ ❤❤

    Trả lờiXóa